Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

 Đà nẵng một thành phố du lịch, điểm đến đáng mơ ước của rất nhiều khách du lịch, cũng trải nghiệm và khám phá ngay với tour đà nẵng 
Kết quả hình ảnh cho du lịch đã nẵng
Bạn rất thích và muốn đi du lịch Đà Nẵng, tuy nhiên không biết du lịch đà nẵng bao nhiêu tiền để chuyến đi trọn vẹn. Sau đây phuonghoangtour xin tồng hợp một số thông tin về chuyến đi hy vọng sẽ giúp các bạn chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi 
Phương tiện :
 Đi bằng máy   bay:   tất cả các hãng tàu bay đều có đường hàng không đến phi truờng Đà Nẵng bao gồm Vietnam Airlines , VietJetAir , Jetstar.  Tùy  theo tài chính của mình mà bạn nên chọn loại hình tàu bay ăn nhập. Tuy nhiên để chuyến du lịch kiệm ước chi phí bạn có xác xuất lựa chọn những đợt khuyến mại chỉ 300-500k hoặc có xác xuất săn giá rẻ tùy ý.

– Đi bằng tàu hỏa : Ga Đà Nẵng ở ngay trung tâm thành phố rất tiện lợi cho du khách đi lại.  Đi tới trước  tàu hỏa ngoài việc đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tuyệt đối cho du khách còn có thể thaoir mái ngắm cảnh sông nước dọc  đường đi. Gía vé tàu cũng không quá đắt , tùy thuộc vào ghế ngồi bạn tuyển trạch giao động từ 300 – 500k.

– Đi bằng xe khách :  Có rất nhiều tuyến xe đi Đà Nẵng , thừa thãi loại xe như xe giường phản , xe ghế ngồi giá từ 250k – 400k.

ngoại giả đến Đà Nẵng muốn đitrong thành nội hay các điểm du lịch gần kề chỉ cần thuê cái xe máy độ 80k/ ngày , đi Hội An hay ra non sông cũng gần thôi , độ 40km….rất tiện lợi cho du khách.

Nơi ở khi đến Đà Nẵng 

Đến Đà Nẵng bạn không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không phải lo âu về nơi ngụ.  Trần thuộc vào túi tiền bạn có xác xuất chọn lọc nhà nghỉ , khách sạn từ bình dân đến cao cấp  đều có.giá từ 150 đến 400k  với những nhà nghỉ , khách sạn bình dân.
Kết quả hình ảnh cho du lịch đã nẵng


Đến Đà Nẵng thừa thãi ăn uống cho khách tuyển trạch , đặc biệt các món ăn đặc sản nức tiếng đắt giá rất rẻ chỉ từ 30 – 50k là bạn có khả năng thưởng thức món Mỳ Quảng , bún mắm , bánh tráng thịt heo….

Các khu vui chơi tiêu khiển 

Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp , bạn có thể thỏa sức tung hoành trong dòng nước mát tại các bãi biển ,  tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển. Hay đi cáp treo lên thăm quan Bà Nà khoảng 550k

Ngoài ra với mức giá chỉ 50k với Vòng quay mặt trời bạn có thể ngắm đô thị Đà Nẵng  từ trên cao long lanh mơ hồ dưới ánh đèn.

Mua Qùa 

Mua quà là phần chẳng thể thiếu trong các chuyến du lịch ,tour đà nẵng  có rất nhiều sản vật đặc sản nức danh của địa phương bạn có thể lựa chọn , giá không quá đắt chỉ cần khoảng gần 1 triệu là bạn có khả năng chọn được những món quà ưng ý dành tặng cho người nhà như thuỷ sản khô , tré bá đệ , bánh khô mè cẩm lệ….

Với những báo cáo trên , được tràn đầy hy vọng bạn dự tính được Bớt đi khi đi các   tour du lich da nang   , tránh được lạm phát trong chuyến đi này.

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ!
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988

 
Top